VỀ NHÀ ĐÓN TẾT CÙNG TOYOTA

Ngày 16/01/2020

Dịp cận Tết Canh Tý 2020, Toyota Việt Nam đã tung ra đợt khuyến mại lớn dành cho khách hàng với những ưu đãi "khủng" đối với các dòng xe lắp ráp.

Dịp cận Tết Canh Tý năm nay là thời điểm vàng cho việc mua sắm những chiếc ô tô mới để vi vu trong đợt nghỉ lễ sắp tới. Tận dụng điều này, nhiều nhà sản xuất xe tại Việt Nam như Toyota đã tung ra các khuyến mại lớn dành cho khách hàng.

Theo đó, trong chương trình khuyến mại mới “Sắm xe Toyota – Rinh lộc về nhà”, khách hàng nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe từ ngày 3/1 đến 31/1.

ve nha don tet cung toyota hinh 1
Chương trình khuyến mại cụ thế của Toyota Việt Nam cho từng dòng xe.

Thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2019 đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ, và đặc biệt là việc các xe nhập khẩu ồ ạt cập bến thời gian qua. Dù điều này đã khiến doanh số xe lắp ráp (CKD) sụt giảm, nhưng đối với người tiêu dùng, nhiều mẫu xe xuất xưởng ở các nhà máy tại Việt Nam vẫn ẩn chứa sức hút lớn, điển hình như một số ô tô mang thương hiệu Toyota.

Bắt đầu trở lại lắp ráp nội địa vào tháng 6/2019, Fortuner từ đó đã ổn định được nguồn cung và không rời khỏi danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh số năm 2019  đạt hơn 12.000 chiếc.

ve nha don tet cung toyota hinh 2
Trung bình mỗi tháng trong năm 2019, Toyota Fortuner bán ra thị trường hơn 1.000 xe. 

SUV cỡ trung của Toyota được đánh giá cao ở khoang nội thất rộng rãi, thoải mái cho 7 người ngồi, khung gầm vững chắc, khoảng sáng gầm xe lớn giúp vượt địa hình tốt, xe cũng khá tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ. Đồng thời, Fortuner cũng là một trong những mẫu ô tô cung cấp nhiều phiên bản nhất cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, Toyota vẫn còn đó một Innova có chỗ đứng ở phân khúc MPV dù chịu nhiều sự cạnh tranh từ các đối thủ với tổng doanh số năm đạt hơn 12.000 chiếc, xếp thứ 3 trong dải sản phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản, và cũng thường xuyên lọt vào danh sách xe bán chạy nhất tháng. Đây là một mẫu xe 7 chỗ rộng rãi, có thể sử dụng tốt cho những gia đình đông người hay cho mục đích chạy dịch vụ.

 
ve nha don tet cung toyota hinh 3
Năm 2019, dù chịu nhiều cạnh tranh nhưng Innova vẫn đạt hơn 12.000 xe.

Trong khi đó, ở phân khúc C, Toyota sở hữu mẫu Corolla Altis được khách hàng khá ưa chuộng. Tuy không quá nổi bật giống những “người anh em” khác, nhưng trong năm 2019, sedan này cũng đã bán được gần 4.000 chiếc. Trên thế giới, Toyota Corolla còn thể hiện sự áp đảo với tổng doanh số hàng năm thường đứng đầu trong số các mẫu xe, tạo nên danh tiếng bền vững.

Mới ra mắt phiên bản nâng cấp gần đây, Toyota Vios 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục công cuộc thống trị bảng xếp hạng doanh số ôtô tại Việt Nam. Mẫu xe CKD này hiện đã được có thêm nhiều trang bị hiện đại nhưng vẫn giữ giá cũng và được bổ sung hai phiên bản với mức giá dễ tiếp cận hơn, chỉ từ 470 triệu đồng.

ve nha don tet cung toyota hinh 4
Bộ đôi Corolla Altis và Vios

Tại khu vực Đông Nam Á, các mẫu xe trên của Toyota đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP, thứ không nhiều đối thủ có được. Điều này đã phản bác lại các quan niệm sai lầm tồn tại trước đây, đồng thời khẳng định các mẫu xe Fortuner, Innova, Corolla Altis hay Vios đều không chỉ tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, hay phí bảo trì rẻ mà còn có thể bảo vệ an toàn cho những hành khách ngồi trong xe.

Có thể nói, hiếm khi nào thị trường ô tô Việt Nam có nhiều khuyến mại như dịp cận Tết năm nay; các đại lý tung nhiều ưu đãi, tặng quà để kích cầu. Điều này sẽ tăng tính cạnh tranh của các mẫu xe với nhau, giúp người tiêu dùng Việt Nam ngày càng dễ tiếp cận hơn với ước mơ sở hữu “xe bốn bánh”.

Năm 2019 vừa qua đã ghi nhận một dấu mốc rất lớn của Toyota trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Hãng tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2018 với gần 80.000 xe đã được giao tới tay khách hàng. Toyota chiếm 24% thị phần ô tô tại Việt Nam và giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe con dưới 9 chỗ./.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời